Bí quyết nổi bật giữa hàng triệu Fanpage Facebook cùng ngành trên Google hay các công cụ tìm kiếm khác chính là SEO Fanpage Facebook.

Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng like, share, comment nhiều hơn với tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn là điều mà SEO page Facebook có thể giúp bạn.

Vậy SEO Facebook là gì và có những cách SEO page Facebook nào hiệu quả để lên Top.

Trong bài viết này mình sẽ bật mí với bạn nhé.

Cách+seo+page+facebook

SEO Facebook là gì?

SEO Facebook là quá trình tối ưu Fanpage Facebook sao cho chuẩn SEO để khi có người tìm kiếm từ khóa liên quan trên trang kết quả tìm kiếm sẽ xuất hiện Fanpage của bạn.

Tối ưu SEO Fanpage giúp chiếm được top cao trên SE (Search Engine) của Facebook và Google. Từ đó kéo các traffic tự nhiên về nhiều hơn.

Cách này giúp tăng số người dùng cập đầu vào để làm tiền đề cho các chuyển đổi đơn hàng.

Ví dụ: Bạn đang có nhu cầu tăng like fanpage facebook, sau đó bạn gõ từ khóa “nhóm tăng like facebook” trên Google thì kết quả trả về sẽ như ảnh dưới này.

Ví Dụ Về Seo Page Facebook
Ví Dụ Về Seo Page Facebook

Nếu các mặt hàng kinh doanh khác cũng làm tương tự thì tỷ lệ cao sẽ thu hút được thêm một tệp khách khác trên Google.

Thêm 1 khách là tăng thêm tỷ lệ có đơn hàng rồi!

SEO Facebook hoàn toàn miễn phí và cho kết quả rất tốt.

Đổi lại bạn phải tìm hiểu về các yếu tố xếp hạng, cách tạo fanpage sao cho chuẩn seo và những cách SEO page Facebook sao cho hiệu quả nhất.

Các yếu tố xếp hạng Fanpage trên Google

Các Yếu Tố Xếp Hạng Fanpage Trên Google
Các Yếu Tố Xếp Hạng Fanpage Trên Google

Facebook có các yếu tố đánh giá riêng để xếp hạng mỗi Fanpage.

Các yếu tố này được thu thập từ dữ liệu người dùng trên nền tảng. Người dùng sẽ được cung cấp hình ảnh, video, sản phẩm… mà họ muốn tìm và xem.

Bởi thế dưới đây sẽ là các yếu tố xếp hạng Fanpage mà bạn cần chú ý:

  • Từ khóa chính xác xuất hiện trong tiêu đề Fanpage
  • Nội dung của Fanpage có chất lượng như thế nào
  • Số lượng tương tác trên page
  • Đánh giá các bình luận, like, share, check in của người dùng trên page

Bạn thấy là những yếu tố như từ khóa chính, nội dung, các lượt tương tác có ảnh hưởng rất rất lớn đến “cái nhìn” của Facebook.

Và cách đơn giản nhất để *lọt vào mắt xanh* là tối ưu trang ngay từ đầu, từ cách tạo Fanpage chuẩn SEO.

Cách tạo Fanpage Facebook chuẩn SEO

Cách SEO page Facebook đầu tiên đó là tạo page chuẩn.

Chỉ cần có tài khoản Facebook bạn có thể tạo được Fanpage dễ dàng chỉ với một chiếc điện thoại.

Bạn thấy là tạo một Fanpage là cực kỳ đơn giản, có tài khoản Facebook là tạo được thôi.

Nhưng không phải ai cũng biết tối ưu sao cho chuẩn SEO.

Đầu tiên, hãy đi từ cơ bản cách tạo Fanpage chuẩn đã nhé.

Bước 1: Nhấn vào link này https://www.facebook.com/pages/creation/ để bắt đầu tạo page.

Cách Tạo Fanpage Chuẩn Seo Ngay Từ đầu
Cách Tạo Fanpage Chuẩn Seo Ngay Từ đầu

Bước 2: Thêm các thông tin cơ bản

  • Tạo tên trang
  • Các hạng mục
  • Mô tả, ảnh bìa, ảnh đại diện
  • Link URL website của bạn nếu có.

Tên trang nên ngắn gọn, dễ nhớ, có từ khóa chính, nếu đã lỡ đặt không chuẩn thì bạn vẫn có thể đổi tên fanpage về sau được.

Bước 3: Thêm xong thông tin cơ bản tiếp tục thiết lập Nút (cách thức liên hệ), tên người dùng tại giao diện của Fanpage.

Bước 4: Vào mục Chỉnh sửa trang bằng cách nhấn vào dấu 3 chấm trên góc phải để thêm các thông tin chi tiết khác như giờ làm việc, điện thoại, email…

Bạn có thể xem chi tiết cách tạo Fanpage chuẩn SEO từ A – Z xem tại đây nhé.

Các kiểu nội dung cần có trên Fanpage

Nội dung trên Fanpage cũng là một yếu tố đánh giá tỷ lệ lên top SEO. Ngoài ra chất lượng content cũng ảnh hưởng lớn đến các yếu tố như like, share, comment vv…

Nên các kiểu nội dung cần có trên Fanpage đó là:

Nội dung bán hàng, dịch vụ

Dạng nội dung này cho khách hàng biết là bạn đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào.

Những chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đang có vào các dịp….

Bài bán hàng nên đánh vào nhu cầu, nỗi đau, mong muốn của người xem. Nội dung bài viết chứa các từ khóa chính về sản phẩm, dịch vụ.

Thêm thắt các từ thôi miên, kích thích hành động và đẩy cao cảm xúc để điều hướng chuyển đổi.

Content Bán Hàng Nên Chiếm Số Lượng ít
Content Bán Hàng Nên Chiếm Số Lượng ít

Tuy ra đơn thì ai cũng muốn nhưng tâm lý chung của khách hàng là “sợ bị bán”. Nên hãy chỉ viết khoảng 10% tổng nội dung có trên trang.

Hãy để người xem tự quyết định mua hàng hay không khi có đủ niềm tin từ các bài chia sẻ giá trị hữu ích.

Chia sẻ giá trị hữu ích

Đây chính xác là “biện pháp làm mềm” mọi người dùng đang theo dõi nội dung của bạn.

Để mà nói sâu hơn thì bài chia sẻ giá trị hữu ích đóng vai trò giúp khách hàng nhận ra vấn đề, cung cấp giải pháp, giáo dục và điều hướng mua hàng.

Rất quan trọng vì nó chiếm số lượng lớn những bài trên trang.

Ví dụ:

Bạn muốn tiếp cận tới những khách hàng có nhu cầu mua rau sạch, đảm bảo chất lượng thì nội dung sẽ xoay quanh cung cấp giá trị như:

  • Dấu hiệu nhận biết rau đảm bảo chất lượng
  • Địa chỉ cung cấp rau sạch
  • Sai lầm khi lựa chọn rau
  • Danh sách các món ăn làm từ các loại rau, củ tăng sức đề kháng

Sắp xếp các bài chia sẻ giá trị hợp lý, theo nhu cầu và hành trình khách hàng sẽ dần làm mềm và chuyển đổi dễ dàng hơn.

Nội dung kéo tương tác

Dạng nội dung này có mục tiêu kéo tương tác, kéo người theo dõi.

Các dạng nội dung thường thấy như giải trí, trend, sự thật sâu sắc….

Bạn có thể viết, sưu tầm, xào nấu, trộn các nội dung với nhau sau cho hấp dẫn và thu hút.

Nội dung kéo tương tác có vai trò như thỏi nam thu hút rất nhiều người truy cập vào fanpage. Nó cũng nằm trong tổng số 90% nội dung có trên Fanpage.

Tips đẩy tương tác và tăng tín hiệu cho Fanpage

Chạy ads tăng tương tác

Chạy quảng cáo là cách hiệu quả để kéo theo nhiều người tương tác chất lượng đúng tệp khách hàng mục tiêu của bạn.

Nên sử dụng các bài content viral, chia sẻ hữu ích chất lượng để chạy tương tác. Hoặc sử dụng các bài bán hàng hiệu quả vừa có thêm người theo dõi vừa cho tỷ lệ ra đơn cao.

Chạy Ads Tăng Tương Tác
Chạy Ads Tăng Tương Tác

Số người thu thập được từ chạy quảng cáo có thể retarketing lại sau đó khi đã có thông tin nhân khẩu học, hành vi của họ.

Dùng phần mềm seeding

So với bỏ tiền quảng cáo thì sử dụng phần mềm seeding sẽ tiết kiệm hơn khá nhiều.

Nên áp dụng cách 1 và cách này với nhau hợp lý để thu về số lượng người theo dõi đông đảo hơn.

Dùng Phầm Mềm Seeding
Dùng Phầm Mềm Seeding

Seeding giúp tạo cảm giác tin tưởng, kích thích hiệu ứng đám đông, kèm theo quảng cáo đúng tệp người có nhu cầu làm giảm đáng kể chi phí marketing nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt.

Hiện tại toctoc.vn cũng đang cung cấp dịch vụ seeding facebook hiệu quả, tăng tương tác, kích thích mua hàng, để xem chi tiết bạn vui lòng nhấn tại đây.

Sử dụng nhiều tài khoản profile cá nhân chất để seeding

Những tài khoản người thực, có profile chất lượng cao khi seeding sẽ đem lại hiệu quả vượt trội.

Bạn có thể nhờ người thân, người quen có nick chính chủ dùng lâu năm để seeding.

Hoặc cầu kỳ hơn là tự tạo các nick mới, tuy nhiên chất lượng tài khoản sẽ không được đảm bảo, hơn nữa là để quản lý và tạo số lượng lớn sẽ rất khó.

Lời khuyên là bạn nên sử dụng các dùng phần mềm seeding, kèm thêm hỗ trợ từ người thân quen để hiệu quả hơn.

Xây dựng hệ thống page vệ tinh

Sử dụng page vệ tinh để kéo thêm link chất lượng là cách hay giúp đẩy tín hiệu cho page chính lên top.

Các page vệ tinh cũng được xây dựng nội dung tương tự như page chính. Điểm khác là chủ yếu là các bài viết giá trị, viral để thu hút người theo dõi.

Khi muốn bán hàng bạn sẽ đăng bài trên page chính, sau đó page vệ tinh đồng loạt chia sẻ bài sẽ tạo tín hiệu rất rất tốt.

Đây là cách xây fanpage đúc kết từ thực tế nhé: 

Share bài viết vào group

Nếu có một Fanpage chính bạn nên xây thêm các Group để cho chiến lược share bài và kéo thêm traffic từ nhóm.

Khi cần share bài hãy chuyển sang đăng dưới quyền Fanpage để kéo traffic về page. Nhiều người tò mò sẽ chuyển từ nhóm sang page để theo dõi.

Nếu là Group cộng đồng bạn không làm chủ thì nên chia sẻ những bài giá trị, comment tích cực vào những bài nhiều người quan tâm. Tránh Spam rất dễ bị đánh report từ ngươi dùng nhé.

>> Tăng thành viên Group nhanh, chất lượng

15 cách SEO Facebook thúc đẩy lên top 

Nếu không biết thì thấy khó, nhưng biết rồi thì cứ làm theo là bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên Page.

Dưới đây là 15 cách seo Page Facebook giúp seo facebook lên top Google, chiếm hạng tốt trên công cụ tìm kiếm.

Đặt tên Fanpage chứa từ khóa chính

Để tốt nhất cho SEO tên Fanpage nên có chưa từ khóa mà bạn muốn đẩy top.

Về cơ bản SEO là sự xuất hiện của từ khóa trong content, nhất là tên Fanpage. Không nên cố gắng gượng ép nhét từ khóa khiến tên không tự nhiên. Người dùng và bộ máy đủ hiểu là bạn đang cố spam và hơn nữa nó không chuyên nghiệp.

Nên sử dụng các từ khóa dài đã nghiên cứu kỹ trước đó để đặt tên cho page. Từ khóa dài có nhu cầu cụ thể và ít người cạnh tranh nên dễ lên hơn.

Không nên dùng cách ký tự đặc biệt, tên khó hiểu, lên lằng nhằng, sai chính tả với mục đích làm nổi bật vì nó sẽ rất thiếu chuyên nghiệp.

Ví dụ:

  • T@cT@c.vn
  • toctoc.vn – Dịch vụ internet marketing chất nhất quả đất

Chèn từ khóa cho fanpage khéo léo

SEO Fanpage Facebook là sử dụng và thêm từ khóa một cách hợp lý, vừa hiệu quả vừa không spam.

Bạn không cần nhồi nhét từ khóa vào mọi chỗ, mọi lúc chỉ cần để ý thêm từ khóa khéo léo vào một số phần nội dung này:

  • About – Giới thiệu về chúng tôi
  • Description – Mô tả trang
  • Headline – Tiêu đề bài viết
  • Mô tả hình ảnh – Caption
  • Ghi chú – Note
  • Update

Để tìm các từ khóa chuẩn, có người tìm kiếm bạn có thể dùng Google Keyword Planner, SEMRush, Ahref hoặc một số công cụ phổ biến khác.

Xét xem mục tiêu của bạn là gì để chọn từ khóa.

Nếu muốn chuyển đổi cao và bán hàng tốt, cạnh tranh thấp thì nên chọn các từ khóa dài.

Từ khóa dài là từ có độ dài trên 3 từ, ví dụ tăng follow Facebook uy tín.

Sau đó thử tìm kiếm xem có kết quả đối thủ xuất hiện không, nếu có thì tìm thêm các từ khóa phụ khác, từ khóa dài hơn, cụ thể hơn để dễ leo top hơn nhé.

Tối ưu tab giới thiệu

Khi một người đã vào page và quan tâm liệu bạn đang làm gì thì cách đơn giản nhất là vào tab giới thiệu để xem.

Nên Tab giới thiệu rất quan trọng, nó cho người đọc biết tổng quát về bạn, công ty, dịch vụ là gì.

Điền đầy đủ Thông Tin Fanpage Trong Phần Giới Thiệu
Điền đầy đủ Thông Tin Fanpage Trong Phần Giới Thiệu

Chỉ giới hạn trong 155 ký tự nhưng bạn nên chèn từ khóa cần SEO hợp lý, kèm thêm những lợi ích, giới thiệu bản thân, công ty sẽ giúp được gì cho khách hàng.

Giới thiệu hấp dẫn nhưng vẫn cho người đọc biết và chèn được thêm từ khóa là quá tốt.

Tối ưu link URL cho Fanpage

URL Fanpage hay trước đây gọi là tên người dùng.

Nó là đường link dẫn đến Fanapge của bạn, độc nhất không trùng, có thể thay đổi theo ý muốn.

Điều kiện là Fanpage có đủ 20 like hoặc đã tạo được 7 ngày.

Tối ưu Url Fanpage Là Cách Seo Page Facebook Hiệu Quả
Tối ưu Url Fanpage Là Cách Seo Page Facebook Hiệu Quả

Lợi ích của URL Fanpage là:

  • Dễ chèn từ khóa seo chính
  • Dễ truy cập cho người dùng
  • Tạo điểm nhấn thương hiệu, dễ nhớ, dễ nhận biết
  • URL đẹp, chuẩn SEO, chuyên nghiệp nâng cao uy tín

Ví dụ so sánh URL của 2 Fanpage này:

Chắc chắc URL đầu tiên sẽ dễ tìm và dễ nhớ hơn đúng không?

Tối ưu tab

Bạn nên tạo ra nhiều tab với mỗi mục tab đảm nhiệm vai trò khác nhau.

Ví dụ: Tab về Video, hình ảnh, đánh giá, cộng đồng, podcast… và sắp xếp chúng trong thanh chỉ mục của Fanpage.

Điều nàu làm người dùng dễ dàng tìm kiếm được thông tin mình cần nhanh hơn, tăng tỷ lệ tương tác và ở lại trên trang.

Cách này giúp bạn phân loại nội dung, phân loại được khách hàng, tạo được content chất lượng phục vụ mỗi loại người xem khác nhau.

Vừa tối ưu seo, vừa tối ưu trải nghiệm trên hành trình khách hàng.

Tối ưu Backlink SEO Fanpage

Backlink cho Fanpage Facebook để hiệu quả bạn có thể làm các cách sau:

  • Tìm kiếm, liên hệ những trang lớn để trỏ link
  • Liên hệ đăng guest post trên các trang blog uy tín và trỏ về bài viết trên Fanpage
  • Chèn link trỏ về Fanpage từ blog của bạn

Backlink cho Fanpage thực hiện sẽ khó hơn website nhưng đổi lại sẽ tăng được uy tín Page trong mắt người dùng và công cụ tìm kiếm.

Cập nhật đầy đủ thông tin doanh nghiệp

Đây là cách SEO page facebook tối ưu mà còn cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ nếu khách hàng cần.

Nhiều người nghĩ rằng kinh doanh online thì ghi số điện thoại hay địa chỉ vào bài viết là được rồi. Nhưng có càng nhiều điểm chạm càng tốt, khách hàng sẽ dễ liên hệ hơn.

Điền đầy đủ Thông Tin Fanpage Trong Phần Giới Thiệu
Điền đầy đủ Thông Tin Fanpage Trong Phần Giới Thiệu

Các thông tin này cũng phải chuẩn, thống nhất và được ghi trên website. Điều này làm tăng sự uy tín của cả hệ thống.

Đưa địa chỉ chính xác cũng giúp cơ hội xuất hiện của bạn mỗi khi khách hàng check in lên cao hơn.

Viết Content chuẩn SEO trên Fanpage

Content chính là nội dung xuất hiện nhiều nhất trên trang. Đây là các hiệu quả để thêm các từ khóa muốn SEO và dẫn khách hàng vào hành trình mua hàng.

Viết Content Chuẩn Seo Trên Fanpage
Viết Content Chuẩn Seo Trên Fanpage

Cần nhớ rằng:

Nội dung chuẩn seo, chất lượng cao, hữu ích là điều kiện số một để bạn cạnh tranh leo lên đỉnh top và tạo ra chuyển đổi.

Để kéo tương tác nội dung cần phải hấp dẫn, không cần quá nhiều nhưng phải “chất” để thu hút like, share, commet.

Nên chú ý đến 18 ký tự đầu tiên của mỗi bài, vì Search Engine thường hay sử dụng đoạn này làm phần mô tả. Và từ trái qua phải từ khóa chính nên càng gần ký tự bắt đầu càng tốt.

Ví dụ: Từ khóa SEO page Facebook 

  • Bật mí 5 cách SEO page Facebook chuẩn seo
  • SEO page Facebook Top 1 với 5 cách đơn giản này! (tối ưu hơn)

Ghim (Pin) bài viết quan trọng lên đầu trang

Nếu có bài viết quan trọng và muốn được chú ý bạn nên Ghim nó lên đầu trang.

Những loại nội dung nên ghim:

  • Bài viết về chương trình khuyến mãi, giảm giá…
  • Bài viết chất lượng có nhiều lượt tương tác, đúng nhu cầu người đọc mục tiêu
  • Bài viết về các nội dung thương hiệu cá nhân, gặp gỡ ký kết người nổi tiếng, tham dự chương trình lớn vv…
Ghim Bài Biết Lên đầu Trang Giúp Tối ưu Seo Fanpage Hiệu Quả
Ghim Bài Biết Lên đầu Trang Giúp Tối ưu Seo Fanpage Hiệu Quả

Dùng hình ảnh chất lượng cao

Cách SEO page Facebook hiệu quả tiếp theo đó là dùng hình ảnh chất lượng cao.

Các hình ảnh của bạn có thể xuất hiện ở:

  • Ảnh đại diện, ảnh bìa
  • Ảnh nội dung bài viết
  • Các video, Slide

Bạn nên tận dụng tất cả những nơi có thể thêm được văn bản, như phần nội dung, phần văn bản thay thế.

Đặc biệt là văn bản (alt text) thay thế cần phải có để giúp bộ máy quét ảnh nhanh hơn, hiểu được ảnh đang nói chủ đề gì để đưa đến người dùng, tăng thứ hạng.

Sử Dụng Văn Bản Thay Thế Cho Mỗi Video, Hình ảnh đăng Trên Fanpage để Tối ưu Seo
Sử Dụng Văn Bản Thay Thế Cho Mỗi Video, Hình ảnh đăng Trên Fanpage để Tối ưu Seo

Thêm lời kêu gọi hành động

Kêu gọi hành động hay gọi tên khách là CTA.

Bạn cứ để ý các bài viết bán hàng, chuyển đổi hay mục đích nào đó sẽ có các câu CTA:

Ví dụ: Hãy click vào link, đặt hàng ngay tại, xem thêm, để lại số điện thoại, thông tin của bạn là…

Lý do nên có lời kêu gọi hành động là để:

  • Người dùng không vội thoát để tăng thời gian trên trang Fanpage và tương tác => Đánh giá tích cực => Lên Top
  • Tiếp đó là để họ chuyển đổi theo mục đích mà bạn muốn, ra đơn hàng, chăm sóc thêm… => Doanh thu
  • Kéo thêm traffic về website, youtube, tiktok… nhiều nền tảng khác để nâng cao tín hiệu đồng thời => Phát triển đa kênh

Nên sử dụng các động từ mạnh để kích thích hành động: Đăng ký ngay, hãy, chỉ còn vài, xem ngay…

Cốt yếu là cung cấp cho họ giá trị hữu ích trước phần CTA còn lại sẽ có tỷ lệ cao hơn.

Áp dụng tâm lý đám đông

Tâm lý đám đông là “một người quyết định hành động của mình dựa theo quyết định đám đông”.

Nếu bạn thấy bài viết trên Fanpage có rất nhiều comment, like, share thì bạn có quan tâm không?

Áp Dụng Tâm Lý đám đông
Áp Dụng Tâm Lý đám đông

Và nếu bạn lại vào xem, bình luận, like thì đã làm tăng tương tác bài viết và trang rồi.

Nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lên top của Fanpage, vì một yếu tố đánh giá đó là tương tác giữa người dùng với Page mà.

Nhưng với các Fanpage nhỏ để có tương tác nhiều ngay là khó. Lúc này bạn có thể sử dụng phần mềm seeding hoặc chạy ads nhé.

Cài đặt Milestone

Tính năng này giúp bạn gây chú ý với người theo dõi khi nó cho phép hiển thị chúc mừng các sự kiện của Page.

Kéo lại sự chú ý của các follower mỗi khi có sự kiện. Từ đó làm tăng tương tác trên trang.

Bạn cũng có thể tạo ra nhiều nội dung phụ xung quang sự kiện để bán hàng, kéo tương tác, hút người xem.

Tối ưu Facebook Note

Facebook Note là tính năng mà bạn có thể ghi chú các thông tin, thông báo quan trọng trên page.

Nó cũng như là một bài content nên bạn không nên bỏ qua phần này để tối ưu.

Với mỗi note vẫn nên làm theo nguyên tắc chèn từ khóa cần seo, không nên spam.

Tối ưu Facebook Messenger

Tin nhắn trên Facebook cũng là một yếu tố để giữ chân người dùng trên trang của bạn lâu hơn.

Phản hồi trên Messenger nhanh và tích cực cũng ảnh hưởng đến đánh giá fanpage của bạn.

Để phản hồi 24/7 thì bạn có thể sử dụng các công như chatbot theo một kịch bản có sẵn.

Hiện tại đã có thêm rất nhiều tính năng mới, nổi bật là tích hợp chatGPT, hay công cụ AI để chăm sóc khách hàng tự động.

Câu hỏi thường gặp

Ảnh hưởng của SEO Facebook đến SEO Google?

SEO Fanpage Facebook cũng ảnh hưởng đến khả năng leo rank của bạn trên Google. Khi Fanpage được tối ưu tốt thì chắc chắn rằng tỷ lệ xuất hiện của bạn trên công cụ tìm kiếm cũng cao hơn.

Hơn nữa nếu các tín hiệu Facebook tốt và được dẫn về Website cũng giúp tăng uy tín, chất lượng site và cải thiện thứ hạng đáng kể.

Vai trò Hashtag đến SEO Facebook là gì?

Hashtag cũn chính là những từ khóa. Nên khi sử dụng hashtag bạn cũng nên chèn các từ khóa cần seo. Nhưng không nên lạm dụng để tránh spam.

Hashtag chuẩn giúp phân biệt nội dung của bạn với người khác. Bên cạnh đó cũng tiếp cận được nhiều người dùng hơn trên Facebook.

Kết luận

Qua bài viết này mong rằng bạn đã hiểu về SEO Facebook là gì và những cách SEO page facebook hiệu quả giúp Fanpage bạn lên top tìm kiếm.

Những cách này ngoài tối ưu bộ máy tìm kiếm còn rất hiệu quả trong việc chuyển đổi khách hàng.

Nên chính xác là “1 mũi tên trúng nhiều đích”.

Áp dụng ngay để nâng cao thương hiệu, doanh số, thứ hạng của bạn nhé.

  • Bài viết cùng chủ đề:

Công thức viết bài bán hàng Facebook chuyển đổi cao

Dịch Vụ Facebook Rẻ và Uy Tín

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *