Một định dạng quảng cáo khá hiệu quả đối với các nhà quảng cáo sử dụng các chiến dịch quảng cáo video trên Youtube. Đó là quảng cáo trong luồng phát không thể bỏ qua. Với dạng quảng cáo này người xem phải xem hết nội dung quảng cáo nên bạn có thể truyền tải được trọn vẹn thông điệp. Nhưng cùng tìm hiểu sâu hơn một chút về định dạng quảng cáo này có lợi ích gì, điều kiện gì để chạy nhé.

Quảng+Cáo+Trong+Luồng+Phát+Không+Thể+Bỏ+Qua
Quảng Cáo Trong Luồng Phát Không Thể Bỏ Qua

Quảng cáo trong luồng phát không thể bỏ qua là gì?

Quảng cáo trong luồng phát không thể bỏ qua là một trong những loại quảng cáo có trên Youtube. Định dạng quảng cáo này sử dụng video mà bạn muốn quảng cáo và cho hiển thị trước, trong, sau video đang phát trên Youtube. Một video dùng để chạy quảng cáo có độ dài tối đa khoảng 15 giây. Người xem không thể bỏ qua quảng cáo dạng này.

Lợi ích khi sử dụng định dạng quảng cáo này

Định dạng quảng cáo này sẽ giúp bạn có thể truyền tải toàn bộ nội dung quảng cáo về thương hiệu, sản phẩm của bạn. Giúp tiếp cận số lượng lớn người dùng tới từ nhiều nguồn khác nhau không chỉ trên Youtube vì độ phân phối hiển thị rộng. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch quảng cáo.

Vị trí xuất hiện và các điều kiện hiển thị

Định dạng quảng cáo này có thể xuất hiện ở các vị trí trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, TV thông minh vv…Hoặc các website, ứng dụng đối tác của Google.

Định dạng hiển thị trên di động

Định Dạng Hiển Thị Trên điện Thoại - Quảng Cáo Trong Luồng Phát Không Thể Bỏ Qua
Định Dạng Hiển Thị Trên điện Thoại

Định dạng hiển thị trên máy tính

Định Dạng Hiển Thị Trên Máy Tính - Quảng Cáo Trong Luồng Phát Không Thể Bỏ Qua
Định Dạng Hiển Thị Trên Máy Tính

Định dạng hiển thị trên TV thông minh

Định Dạng Hiển Thị Trên Tv Thông Minh
Định Dạng Hiển Thị Trên Tv Thông Minh

Để hiển thị và tối ưu quảng cáo tốt nhất bạn nên tuân thủ các nguyên tắc quảng cáo.

Các Thành Phần Có Thể Sử Dụng
Các Thành Phần Có Thể Sử Dụng

Video mà bạn muốn quảng cáo phải được tải lên trên Youtube và để ở chế độ công khai hoặc không công khai. Bên cạnh đó các video quảng cáo cũng phải tuân thủ theo các chính sách của Youtube

Lựa chọn chiến lược đặt giá thầu

Với định dạng quảng cáo này bạn chỉ sử dụng được một chiến lược giá thầu đó là CPM mục tiêu. Chi phí quảng cáo của bạn sẽ được tính trên mỗi một đơn vị lượt hiển thị (đơn vị bằng nghìn lượt).

Bạn có thể tính toán và đưa ra con số CPM trung bình bạn có thể trả cho mỗi một nghìn lượt hiển thị. Quảng cáo của bạn sẽ được Google tối ưu để có thể phân phối tới nhiều người dùng nhất có thể. Tuy nhiên mức độ chênh lệch so với giá CPM trung bình vẫn có thể xảy ra.

Báo cáo và số liệu

Bạn có thể xem tất cả các thông số video cho quảng cáo trong phần chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo.

Qua bài viết này toctoc.vn đã giới thiệu với bạn về định dạng quảng cáo trong luồng phát không thể bỏ qua. Với những chiến dịch sử dụng định dạng quảng cáo này bạn có thể tiếp cận tới số lượng lớn người xem. Giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra dễ dàng hơn.

Top bài viết nhiều người đọc gần đây:

(Dễ Hiểu) Quảng Cáo Khám Phá Là Gì? Lợi Ích Khi Triển Khai Chiến Dịch Quảng Cáo

Quảng Cáo Video Thúc Đẩy Chuyển Đổi là gì?

Quảng Cáo Video Theo Trình Tự Là Gì?

CPV là gì? Hiểu Đúng Về CPV Để Chạy Quảng Cáo Hiệu Quả

Youtube Trueview là gì? Những điều bạn cần biết về Quảng cáo Youtube Trueview

Tất Tần Tật Về Các Loại Quảng Cáo Youtube Bạn Nên Biết

Cách Tạo Tài Khoản Google Ads Để Chạy Quảng Cáo

Dịch Vụ Tiktok Uy Tín và chất lượng

Bảng giá dịch vụ Youtube uy tín giá rẻ và an toàn

Dịch vụ Facebook Uy Tín

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *