Đây là Buff view Youtube short giúp bạn lên đề xuất dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức làm nội dung. Loại bỏ tình trạng đăng video nhưng không ai xem. Đăng video mà view lẹt đẹt không tiếp cận được nhiều người.
Nếu bạn đang làm Youtube shorts với mục đích kiếm tiền, bán hàng, kinh doanh hay xây thương hiệu thì không nên bỏ qua cách này nhé.
Vì sao bạn nên Buff view Youtube short
Nội dung bài viết
Youtube shorts là nền tảng đang được đầu tư rất mạnh của Youtube trong thời gian gần đây. Các video trên Youtube shorts giúp bạn có thể tiếp cận cực kỳ nhanh với các tệp người xem.
Nếu bây giờ bạn còn chưa đăng video Youtube shorts thì đã là quá muộn?
Chưa chắc! Thuật toán Youtube shorts phân phối những video có phản hồi tích cực từ người xem. Ngay cả khi bạn mới lập kênh nhưng đăng được những video hay, nội dung tốt đều có thể lên xu hướng như bình thường.
Vì tiếp cận đến số lượng người cực lớn trong một thời gian ngắn nên tốc độ tăng trưởng của kênh Youtube rất nhanh. Chỉ cần một video lên xu hướng bạn đã tăng được rất nhiều view, like, share hay lượt đăng ký kênh.
Cách này giúp nhiều kênh mới lập bật được kiếm tiền trong thời gian ngắn khi đạt đủ 1000 lượt đăng ký và 10 triệu lượt xem shorts.
Có rất nhiều các để tăng view cho Youtube shorts, trong đó có 2 cách chủ yếu là có phí và miễn phí. Các cách này kết quả là đều tăng view tốt cho video, nhưng mỗi cách lại có ưu nhược điểm khác nhau.
Cách Buff view Youtube shorts miễn phí
Đầu tiên là phương pháp “cày view chay” cách này cần mất khá nhiều thời gian. Đôi khi cả sự may mắn để video cắn được đề xuất. Để đẩy nhanh quá trình lên xu hướng bạn cần tối ưu tốt những yếu tố dưới đây.
Chọn chủ đề nhiều người xem
Chủ đề chiếm tới 50% khả năng thành công, lên đề xuất của một video Youtube shorts. Có rất nhiều chủ đề bạn có thể chọn để làm video từ ẩm thực, gia dụng, thời trang, hài hước, thí nghiệm vui…
Nhưng nếu bạn đã xác định làm chủ đề gì thì cần phải tạo nội dung xuyên suốt. Ví dụ nếu bạn chon chủ đề gia dụng tiện ích thì các video phải nói về đồ gia dụng và tiện ích của nó.
Điều này thu hút những ai thích chủ đề này vào xem hết video này đến video khác giúp lên view shorts tốt hơn. Nội dung tập trung, xuyên suốt cũng giúp thuật toán phân phối đúng tệp người xem hơn.
Âm thanh bắt tai
Tương tự như tiktok hay Reels facebook âm thanh rất quan trọng. Ngoài xem nội dung âm thanh gây chú ý khá lớn cho người xem. Đôi lúc bạn bắt gặp một video không có gì ấn tượng nhưng lại dừng lại để nghe nhạc của video đó.
Tiêu đề gợi sự tò mò
Tiêu đề của Youtube shorts cũng tương tự như Caption của tiktok vậy. Người dùng thường có thói quen là xem video trước sau đó với tới tiêu đề. Phần tiêu đề thu hút sẽ giúp tăng tương tác cho video. Người dùng sẽ tò mò xem liệu những người xem khác có bình luận gì về video của bạn. Trong lúc xem bình luận thì video shorts vẫn chạy và view vẫn tăng.
Tiêu đề hiệu quả vừa giúp tăng view, tăng cmt và tương tác giúp video được đánh giá tốt hơn từ Youtube.
Đăng đúng khung giờ nhiều người xem
Điều này chắc hẳn bạn cũng đã nghe nhiều người chia sẻ, nhưng đúng là nó có hiệu quả khá tốt. Với những khung giờ đăng có nhiều người xem video của bạn dễ tiếp cận hơn. Tuy nhiên, cũng sẽ có rất nhiều nội dung khác được nhiều người làm Youtube shorts đăng trong cùng thời điểm.
Nên ngoài các khung giờ vàng “phổ biến”, bạn nên đăng những video theo khung giờ cố định của mình.
Ví dụ: Một ngày đăng 3 video, video 1 đăng vào 12h, video 2 đăng vào 18h, video 3 đăng vào 21h.
Nên đăng đều, đăng thường xuyên và liên tục video hằng ngày để đạt hiệu quả tối đa.
Tương tác các kênh cùng chủ đề
Trong thời gian đầu nếu mới lập kênh bạn nên đi tương tác với những kên cùng chủ đề. Điều này cũng giúp Youtube viết được bạn đang quan tâm đến chủ đề dạng nào. Từ đó phân phối cho bạn nhiều video dạng nội dung đó hơn, đây cũng là một cách để kiếm ý tưởng làm video.
Với những video nào hay bạn nên để lại một vài comment seeding. Comment nên hài hước để mục đích chính thu hút sự chú ý của những người dùng khác. Cuối mỗi comment thì hãy tag xanh kênh của mình vào. Nếu có người tò mò họ sẽ sang kênh của bạn và xem video.
Đây là cách cũng kéo được một lượng free traffic khá hiệu quả từ những kênh khác.
Những cách Buff view Youtube short này rất hiệu quả, nhưng bạn chắc chắn sẽ cần thời gian để cày cuốc. Cần đăng video hằng ngày đều đều và đôi khi cũng cần “trời độ” để được lên xu hướng.
Nhưng còn một cách giúp bạn có thể rút ngắn nhanh chóng thời gian và tăng tỷ lệ ăn đề xuất của Youtube đó là dùng cách tăng view có phí.
Cách Buff view Youtube short có phí
Buff view Youtube short có phí ngoài cách tự nhiên cũng là một cách được nhiều người lựa chọn.
Ưu điểm của các Buff view Youtube short có phí là:
- Thời gian tăng view nhanh, không cần chờ đợi quá lâu
- Thúc đẩy video lên top đề xuất nhanh hơn, tăng tương tác nhanh hơn
- Hoàn toàn an toàn cho video, kênh, video Youtube không bị bóp tương tác khi tăng
Nhược điểm:
- Cần bỏ ra một khoản phí để chạy dịch vụ
- Cần phải tìm nơi cung cấp dịch vụ tốt, nguồn rõ ràng
Cách Buff view Youtube short có phí này sẽ hỗ trợ cho video của bạn được lên đề xuất nhanh hơn. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức làm nội dung.
Xem thêm: Bật Mí Top 5 Trang Web Tăng Lượt Xem Youtube Tốt Và Uy Tín
Lợi ích khi Buff view Youtube short
Thúc đẩy đề xuất gia tăng tiếp cận
Youtube shorts hiện tại là một hướng tiếp cận rất hiệu quả cho các nhà sáng tạo nội dung. Bạn có thể tiếp cận tới số lượng rất lớn người xem nếu có những nội dung video chất lượng.
Youtube sẽ đánh gía rất tích cực đối với những video nào có tương tác cao. Và view video là một trong các yếu tố đó. Tăng view cũng đồng thời tăng comment, like cho video của bạn.
Xây thương hiệu với Youtube shorts
Vì độ phủ sóng trên Youtube là rất mạnh nên đây chính là cách để xây dựng thương hiệu rất tốt. Nếu kên của bạn làm về các chủ đề viral trong đó khéo léo chèn thêm thương hiệu của mình thì độ nhận diện thương sẽ rất nhanh.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng
Youtube shorts giúp tăng nhiều hơn số đơn hàng có thể chuyển đổi. Hiện tại bạn cũng có thể quảng cáo trên Youtube short để bán hàng. Thêm vào đó Youtube shop cũng đã xuất hiện, bạn có thể gắn thêm link sản phẩm của mình vào những video nào đang lên xu hướng để tiết kiệm đáng kể chi phí chạy quảng cáo.
Kết luận
Trên đây là cách Buff view Youtube short nhanh chóng, đơn giản mà ai cũng làm được. Bạn có thể sử dụng cách có phí hoặc miễn phí tùy vào mục đích và ngân sách đang có. Cách nào cũng có những ưu nhược điểm riêng. Nhưng nếu áp dụng được cả hai một cách hợp lý sẽ hỗ trợ video của bạn lên đề xuất nhanh và hiệu quả hơn.
Xem thêm >>>: Bảng giá buff view youtube
Top 12 chủ đề làm Youtube hay nhiều người xem
5 Cách để video youtube lên đề xuất dễ làm, hiệu quả
Bảng giá dịch vụ Youtube uy tín giá rẻ và an toàn✅