Refill+là+gì+các+sử+dụng+nút+refill+trên+web+chaynhanh.com

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng nút Refill – Hồi lại các đơn dịch vụ bị thiếu hụt khi sử dụng các dịch vụ tại website chaynhanh.com.

Refill là gì? Trường hợp sử dụng

Refill có nghĩa là “Hồi lại” đây là một tính năng được sử dụng trên web dịch vụ chaynhanh.com

Tính năng này sẽ giúp bạn hồi lại những thiếu hụt trong dịch vụ mà bạn đặt.

Ví dụ: Bạn đặt dịch vụ tăng like Youtube tăng 100 like cho video. Nhưng khi đơn đã chạy và hoàn thành số like của bạn bị giảm xuống 90. Lúc này bạn dùng nút Refill sẽ được hồi lại số like như đã đặt ban đầu.

Hướng dẫn cách sử dụng nút Refill trên web chaynhanh.com

Trên giao diện tiếng Việt

Bước 1: Trong giao diện làm việc của web chaynhanh.com bạn nhấn chọn vào “Lịch sử đơn hàng” để vào danh sách đơn hàng đã đặt.

Nhấn Vào Lịch Sử đơn Hàng
Nhấn Vào Lịch Sử đơn Hàng

Bước 2: Chọn tới đơn hàng bị thiếu và nhấn Hồi lại

Nhấn Chọn Hồi Lại
Nhấn Chọn Hồi Lại

Trên giao diện tiếng Anh

Bước 1: Nhấn chọn vào nút Orders để vào lịch sử đơn hàng của bạn.

Nhấn Chọn Orders
Nhấn Chọn Orders

Bước 2: Chọn đơn bị thiếu và nhấn Refill

Nhấn Vào Nút Refill
Nhấn Vào Nút Refill

Lưu ý: Hầu hết các dịch vụ sẽ có nút Refill. Tuy nhiên, chỉ các dịch vụ nào bạn thấy nút Refill hiện lên như trong video thì mới có thể nhấn hồi lại số lượng thiếu.

Trong trường hợp đơn của bạn bị thiếu và không có nút Refill – Hồi lại bạn hãy liên hệ tới đội ngũ hỗ trợ để được giải đáp.

Zalo Hỗ Trợ:  – Mr Quốc 097.3636.888 – MS Quyên 0979.789.111 – MS Ngọc 0911.22.2323 – MS  – Mr.Đại 0373.762.791

  • Dịch vụ:

Dịch Vụ Facebook Rẻ và Uy Tín

Dịch Vụ Tiktok Uy Tín và chất lượng

Bảng giá dịch vụ Youtube uy tín giá rẻ và an toàn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *